Quản trị máy chủ theo sự cố

Quản trị máy chủ theo sự cố

26 Tháng ba, 20152023-04-21 12:10

[icon icon=”wrench” size=”medium” style=”none” class=”icon_color”]Dịch vụ Quản trị máy chủ theo sự cố tại DIGISTAR

[divider style=”simple”]

Nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất trong mọi tình huống, DIGISTAR cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo sự cố tức thời cho các khách hàng không sử dụng dịch vụ quản trị trọn gói. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Kỹ thuật qua hệ thống ticket để được tư vấn chính xác về kế hoạch và thời gian xử lý sự cố. Cụ thể như sau :

I. Đối tượng sử dụng dịch vụ

  1. Cloud VPS
  2. Cloud Server
  3. Máy chủ riêng riêng
  4. Chỗ đặt máy chủ

II. Các vấn đề trong phạm vi hỗ trợ

  1. Các yêu cầu hỗ trợ được ưu tiên ở mức cao nhất.
  2. Đội ngũ kỹ thuật gồm nhiều nhân sự với nhiều chuyên ngành thế mạnh khác nhau cùng phối hợp 24/7 để giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng.
  3. Hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới bảo mật hoặc can thiệp tới mã nguồn không được bao gồm trong danh mục giới hạn hỗ trợ miễn phí.
  4. Tất cả các thao tác được trình bày chi tiết, đo lường thời gian thực hiện chính xác và tổng kết trong ticket bàn giao cho khách hàng.
  5. Đảm bảo giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng trước khi yêu cầu khách hàng thanh toán.
  6. Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DIGISTAR hoặc dịch vụ của nhà cung cấp khác.

III. Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ

Khách hàng vui lòng lưu ý DIGISTAR sẽ từ chối thực hiện các thao tác hỗ trợ có liên quan tới vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ hoặc vi phạm các quy định hiện hành tại Việt Nam.

IV. Trách nhiệm của khách hàng

  1. Cung cấp cho DIGISTAR các thông tin cần thiết cho vấn đề xử lý sự cố.
  2. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật của DIGISTAR trong một số vấn đề mà DIGISTAR không thể can thiệp vào hệ thống của khách hàng.

V. Chi phí dịch vụ

Theo bảng giá quy định

VI. Thời gian triển khai và nghiệm thu

  1. Phòng Kỹ thuật sẽ có ước tính thời gian triển khai và thông báo cập nhật thường xuyên cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
  2. Sau khi hoàn thành thao tác cài đặt và cấu hình, Phòng Kỹ thuật sẽ cung cấp thông tin về các bước đã thực hiện, bàn giao thông tin quản trị máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra nghiệm thu cấu hình dịch vụ. Thời gian nghiệm thu được tính là 48 giờ kể từ khi Phòng Kỹ thuật bàn giao thông tin quản trị cho khách hàng.
  3. Nếu khách hàng có yêu cầu bổ sung trong thời gian nghiệm thu, Phòng Kỹ thuật sẽ xem xét hỗ trợ trong giới hạn cho phép, tuy nhiên thời hạn nghiệm thu sẽ không thay đổi.
  4. Nếu không phản hồi trong thời gian nghiệm thu, khách hàng được coi là đã chấp nhận cấu hình được cài đặt trên máy chủ, Cloud Server/Cloud VPS.

Tối

Sáng

Tối

Sáng