5/5 - (1 bình chọn)

Đơn giản, SEO là tạo ra nội dung mà mọi người muốn và thỏa mãn mục đích tìm kiếm của họ. Nhìn vào SEO từ quan điểm này có thể thấy nó dễ dàng hiểu và dễ dàng thực hiện các kỹ thuật SEO mũ trắng. Bằng cách bỏ qua các chiến thuật spam trước đó. Và hãy nói về, làm thế nào để biết người dùng đang có nhu cầu gì và soạn thảo nội dung cho phù hợp.

  • Sử dụng nghiên cứu từ khóa để khám phá nhu cầu nội dung:

Nghiên cứu từ khóa nhỏ có thể giúp bạn khám phá thêm nhiều thứ.

Không chỉ bạn sẽ tìm thấy các chủ đề được tìm kiếm thường xuyên. Đôi khi, bạn có thể gặp khó khăn về ngôn ngữ tìm kiếm mà họ đang sử dụng ngoài mong đợi. Gạt bỏ việc nhồi nhét chỉ duy nhất một từ khóa đi, mà hãy mang đến cho họ những thứ tự nhiên theo những gì họ hiểu. Bên cạnh đó, chúng ta có:

SEO mũ trắng nghiên cứu từ khóa:

Lựa chọn nhắm từ khóa mục tiêu. Để xếp hạng cho các từ khoá sẽ phụ thuộc vào sức mạnh cạnh tranh của trang web. Thực tế trong mức độ cạnh tranh bạn sẽ biết được kết quả  thứ hạng cao như thế nào.

Gồm các từ khóa mục tiêu trong tất cả các trường: URL, thẻ tiêu đề, hình ảnh alt, nội dung, …

Sử dụng từ khóa mục tiêu trong văn bản neo của liên kết nội bộ với nội dung mới.

SEO mũ trắng tạo nội dung kìm kiếm:

Suy nghĩ từ quan điểm của người tìm kiếm, chúng ta có:

  • Những gì họ đang tìm kiếm?
  • Các vấn đề họ đang tìm kiếm lời khuyên hoặc giải pháp là gì?
  • Họ đang tìm kiếm lời khuyên hay liệu họ có muốn mua thứ gì đó không?
google

SEO là tạo ra nội dung mà mọi người muốn và thỏa mãn mục đích tìm kiếm của họ 

Mục đích tìm kiếm có xu hướng rơi vào một trong các loại sau:

  • Học cái gì đó.
  • Tìm giải pháp cho một vấn đề.
  • Mua thứ gì đó.

Khi đánh giá tìm kiếm cơ hội từ khóa, hãy suy nghĩ xem liệu một người đang tìm kiếm cụm từ đó đang hy vọng tìm hiểu điều gì, tìm ra giải pháp cho vấn đề hay mua hàng.

Cụm từ truy cập đã tiết lộ rất nhiều về ý định của họ.

Khi bạn tạo ra nội dung SEO của bạn chắc chắn để cung cấp cho người dùng những gì họ đang tìm kiếm.

SEO mũ trắng tự tin hiểu nhu cầu của khách:

Google cần biết nội dung là gì để đặt vào SERP đúng với các cụm từ tìm kiếm phù hợp. Một trong những cách làm là thông qua các tín hiệu trên trang – như việc bao gồm từ khoá trong URL, tiêu đề, nội dung cơ thể, v.v …

Một cách khác là thông qua các tín hiệu tại chỗ-các liên kết nội bộ từ các trang liên quan trên trang của bạn bằng cách sử dụng văn bản neo mô tả nội dung (nghĩa là nó bao gồm từ khoá mục tiêu).

Tóm lại:

Bạn có thể làm tốt SEO không cần spam. Nếu bạn làm theo các chiến lược trên. Trong thực tế, bạn càng tập trung vào việc phục vụ nhu cầu của người tìm kiếm, bạn càng có lợi. Đó là một thắng lợi cho tất cả mọi người tham gia.

  • Người tìm kiếm nhận được những gì họ muốn – một câu trả lời cho tìm kiếm của họ.
  • Google nhận được những gì họ muốn – người tìm kiếm hài lòng.
  • Bạn có được thứ bạn muốn – thứ hạng cao nhất trên Google. Và, lưu lượng truy cập không phải trả tiền “miễn phí”.