Sự cố cáp quang AAG đã được khắc phục sớm
Kính gửi: Quý Khách hàng
Sự cố cáp quang AAG đã được khắc phục hoàn toàn trong vòng chưa đầy 2 tuần là tín hiệu vui tới tất cả mọi người.
Công ty DIGISTAR xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của DIGISTAR trong thời gian vừa qua.
Theo thông tin mới nhất từ Trung Tâm Điều Hành Cáp Quang Biển AAG, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG (Asia America Gate Way) bị sự cố hướng sang HongKong vào lúc 23h44 ngày 15 tháng 09 năm 2014, vị trí đứt cách trạm cập bờ HongKong 64km. Hôm nay ngày 02 tháng 10 năm 2014, kênh truyền đã được khôi phục hoàn toàn và được đưa vào hoạt động trở lại.
Một lần nữa, DIGISTAR xin gửi tới Quý Khách hàng lời xin lỗi vì sự bất tiện này và luôn mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng kính chào và cảm ơn!