Bạn có biết SEO được xem như một chiến thuật marketing vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ?
Trong bài này. Tôi muốn chia sẻ mọi thứ tôi đã tìm hiểu và học được về SEO cho doanh nghiệp nhỏ. Và giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi thực hiện chiến lược SEO
Câu hỏi về SEO?
Những câu hỏi về SEO là rất nhiều. Nhưng một số câu được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhiều nhât đó là: Nghiên cứu thị trường SEO là gì? Nghiên cứu từ khoá là gì? Seo có giúp xây dựng một trang web hoàn hảo tối ưu ? Seo có phải là copywriting? SEO là có phải là tiếp thị nội dung thông qua các công cụ tìm kiếm? Tối ưu hóa và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của SEO là gì? web chuẩn SEO có quan trọng? SEO có đảm bảo đưa ra một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy cho khách hàng tiềm năng? web chuẩn SEO tối ưu trên di động có cần thiết?
Câu trả lời cho tất cả câu hỏi là “ Có”. Và nhiều hơn thế nữa. SEO là một môn học phức tạp. Có nhiều loại SEO khác nhau và nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến SEO của bạn. Bạn cần xác định loại hình SEO nào là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, các lĩnh vực SEO chính để xem xét sẽ là:
- Website: Một trang web có cấu trúc chuẩn seo, nhanh,thân thiện với điện thoại thông minh là điều cần thiết.
- Content: Nội dung của bạn nên giúp chứng minh tại sao một khách hàng nên chọn bạn.
- Content marketing: Nội dung blog có chứa nội dung thông tin có thể đưa bạn đến trước mặt những đối tượng rộng hơn.
- On Page: Tối ưu hóa cơ bản là rất quan trọng vì vậy hãy nghĩ đến trang tiêu đề và meta description.
- Local Seo: Các doanh nghiệp địa phương cần phải xem xét thực tiễn tốt nhất về SEO local.
- Xây dựng liên kết: Liên kết vẫn được cho là có mối tương quan cao với kết quả tìm kiếm mạnh mẽ.
Công cụ tìm kiếm là cách mà tất cả chúng ta đều tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ khi cần. Vì vậy, trong phần lớn các trường hợp. Tìm kiếm là một cách tuyệt vời để có được trước khách hàng tiềm năng. SEO có thể phức tạp. Vì vậy, sự hiểu biết tình hình hiện tại và thị trường của bạn là chìa khóa để đưa ra các quyết định đúng đắn.
SEO có thể mất một thời gian dài để mang lại kết quả. Đặc biệt là trong các thị trường cạnh tranh. Cạnh tranh từ quảng cáo. Hoặc từ đối thủ cạnh tranh lớn. Hay một số thuật ngữ tìm kiếm bị chi phối bởi những doanh nghiệp lớm và có thể khó cạnh tranh. Vì vậy, muốn biết liệu SEO có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không. Hãy xem xét: Ngân sách, tốc độ và vị trí bắt đầu của bạn để xác định khi nào nên áp dụng chiến thuật giá trị này.
Bạn không thể xếp hạng nhanh với SEO. Nhưng khi đã SEO hiệu quả thành công mà bạn đặt được chính là sự phát triển mạnh mẽ và lâu dài. Nên điều cấp bách bây giờ là bạn cần triển khai SEO càng nhanh càng tốt để có thể bắt kịp với thị trường.
Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ SEO
Các câu hỏi sau đây có thể cung cấp một điểm khởi đầu tốt để tạo ra một cuộc thảo luận với các công ty SEO tiềm năng. Hiểu được những câu hỏi này . Và những câu trả lời tiềm năng làm cho bạn trở thành một người lựa chọn thông minh. Và như vậy sẽ giúp đảm bảo công ty SEO của bạn trở thành một chỗ dựa vững chắc lí tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi là một doanh nghiệp nhỏ về đồ dùng trên bàn ăn, với thị trường chính là ở Mỹ và ở một số nước châu Âu. Chúng tôi đang muốn chạy thử SEO trong vòng vài tháng để test độ hiệu quả của website traffic. Nhưng budget cho SEO của chúng tôi rất hạn chế, từ $200-$300.
Xin hãy liên hệ với tôi qua Zalo với số điện thoại +843955XXXX (Ms. Minh)